Shop nhận ship hàng toàn quốc nhé.
(Nhận giao hàng với đơn hàng từ 100.000đ)
Shop miễn phí ship cho đơn hàng từ 500.000đ.
Dành cho khách hàng thân thiết:
-
- Đã mua hàng thành công lần đầu tiên.
- Được ưu tiên tham gia các chương trình khuyến mãi của Shop.
Dành cho khách hàng lần đầu mua hàng:
-
- Tại TP.Hồ Chí Minh chịu phí ship đã hỗ trợ là 25.000đ – Thời gian nhận hàng trung bình từ 1-2 ngày. Trong trường hợp bạn muốn nhận hàng trong ngày thì báo shop biết nhé, shop có dịch vụ ship nhanh nếu bạn yêu cầu.
- Ngoài TP. Hồ Chí Minh chịu phí ship đã hỗ trợ là 35.000đ – Thời gian nhận hàng trung bình từ 2-3 ngày.
Các mốc thời gian trên đây là thời gian dự kiến, trong một số trường hợp đặc biệt do yếu tố khách quan, đơn hàng của bạn có thể được giao chậm hơn từ 1-2 ngày so với thời gian dự kiến. Doloteva.vn và các đối tác giao hàng luôn cố gắng chuyển hàng tới tay khách hàng nhanh chóng chóng, an toàn sớm nhất có thể.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, shop sẽ thông báo đến với bạn, nếu muốn bạn có thể huỷ đơn nhưng phải thông báo cho shop biết nhé.
Mọi thắc về đơn hàng và chính sách giao hàng xin vui lòng liên hệ Hotline 0968712388 để được giải đáp cụ thể.
Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển cung cấp chứng từ hàng hóa.
-
- Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển
- Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với DOLOTEVA,
- Bên vận chuyển phải cung cấp đầy đủ chứng từ gửi và nhận hàng hóa cho cả DOLOTEVA và khách hàng,
- Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với DOLOTEVA (trừ trường hợp ảnh hưởng của nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác),
- Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng đảm bảo không hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm,
- Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ vận chuyển phải tuân thủ các quy định của pháp luật.
- Không chia sẻ cung cấp hoặc mua bán trao đổi thông tin khách hàng cho bên thứ ba. Thực hiện đúng yêu cầu xoá dữ liệu khách hàng khi được Doloteva hoặc khách hàng yêu cầu.
Đơn vị vận chuyển thực hiện quyền cầm giữ hàng hoá có các nghĩa vụ sau đây:
- Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;
- Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên DOLOTEVA đồng ý;
- Bồi thường thiệt hại cho DOLOTEVA nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.
- Các trường hợp miễn trách nhiệm
Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:
- Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền,
- Tổn thất phát sinh do Đơn vị vận chuyển làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
- Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;
- Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải;
- Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận;
- Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.
- Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho DOLOTEVA để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.