Những trường hợp được đổi trả:
I. Đối với khách hàng mua hàng online ở website:
Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, Shop khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán. Ngoài việc kiểm tra sản phẩm có:
-
-
Hàng bị lỗi do nhà sản xuất.
-
Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng.
-
Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà bạn đã đặt.
-
Hàng giao bị thiếu.
-
-
Nếu phát hiện những trường hợp trên, bạn vui lòng không nhận hàng nhé và yêu cầu nhân viên giao nhận xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả ạ. Còn không bạn sẽ phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho shop trong vòng 03 ngày kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 03 ngày eva sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định bạn đã đồng ý với sản phẩm được giao.
-
Khi nhận hàng, nếu muốn dùng thử sản phẩm, quý khách vui lòng thanh toán trước khi sử dụng.
-
Thời gian đổi hàng không quá 03 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng). – Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, catalouge… Tuy nhiên đối với một số sản phẩm shop sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng eva sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó. Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do shop chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về shop.
Để nhà cung cấp nhận lại hàng hóa đã trả, khi gửi sản phẩm về Shop, các sản phẩm phải đáp ứng những yêu cầu sau:
-
Quý khách chỉ có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Doloteva.vn
-
Không có dấu hiệu của sản phẩm đã qua sử dụng, bị vấy bẩn, qua giặt ủi hoặc hư hỏng
-
Sản phẩm phải còn đầy đủ các bộ phận, nhãn mác, chi tiết, phụ kiện, quà tặng đi kèm
-
Hoàn trả sản phẩm cùng hóa đơn, chứng từ có liên quan trong quá trình mua sản phẩm.
Quý khách hàng vui lòng chi trả chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.
Quý khách hàng có thể chọn một trong các hình thức sau
1. Nhận sản phẩm thay thế hoặc sản phẩm có giá trị tương đương
-
Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn sản phẩm khách hàng đã mua trước đó, khách hàng phải thanh toán thêm phần chi phí phát sinh.
-
Trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn so với sản phẩm khách hàng đã mua trước đó, khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền còn thừa.
-
Chi phí vận chuyển phát sinh khi đổi/trả hàng quý khách hàng phải tự chi trả.
2. Chuyển khoản ngân hàng
Khi khách hàng hoàn trả sản phẩm vui lòng bổ sung thông tin tài khoản bao gồm:
-
Họ và tên chủ tài khoản.
-
Số tài khoản ngân hàng.
Lưu ý: Tất cả các trường hợp đổi trả đều phải được hai bên thoả thuận trước.
II. Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng/ Shop
Đối với khách hàng tại cửa hàng. Quý khách vui lòng KIỂM TRA KỸ SẢN PHẨM trước khi rời cửa hàng, mọi sai sót về sau sẽ không được giải quyết dưới mọi hình thức (trừ trường hợp ngoại lệ được thoả thuận trước)
Xin cảm ơn!